สวัสดี สวนพลู

ผมย้ายตามที่ทำงาน(พระราม3) มาอยู่ในซอยสวนพลู ได้ตั้งแต่ต้นเดือนนี้ครับ

ที่นี้ ใกล้สวนลุมพีนี จะได้ไปนั่งกรรมฐานได้บ้าง
ราคาพอทน 2200 บาท เป็นบ้านไม้สองชั้น ผมอยู่ชั้นใต้บันใด ไม่มีเน็ต ก็ใช้ของออฟฟิตแทน
ที่นี้ใกล้บ้าน มรว คึกฤทธิ์ ปราโมช เพราะอยู่ในซอยเดียวกัน เดินไปยังได้
ต้นไม้เยอะ อาหารเยอะ แบงค์เยอะ ไปรษณีย์บางโพงพาง ฝรั่งชอบอยู่ในซอยนี้ด้วยจะได้ไปคุย
มี ตม ด้วย ใกล้สาธร สีลม ทำเล ความสะดวกสบาย ที่นี้คือหัวใจ กทม เลย

ที่นี้จะเป็นที่สุดท้ายที่ผมจะอยู่ในกทม
ที่แรกจะไปอังกฤษ แต่เพ่งกลับ ลำปางมา พบว่า คนแก่ก็แก่ลงทุกวัน
ปีหน้าคงย้ายไปลำปาง เข้าพรรษานี้กลับลำปางเป็นอาทิตย์ที่ 3 ติดกัน (กลับไปดูที่ปลูกบ้าน เอา มตซ มาใช้ใน กทม และไป ทำบุญ) คงรอให้คนที่เราดูแลตายไปก่อนผมคงมีโอกาสไปอังกฤษ ตอนนี้ก็เตรียมหา งาน และ หาอะไรทำที่ลำปาง ก่อนสงกรานต์ปีหน้ากะว่าจะไปแล้ว
แต่ที่แน่ๆ งานที่ลำปางมันต้องเป็นชาวสวนผัก แน่นอน เพราะ คนแก่ที่ลำปาง เก็บทำสวนเก็บผักขาย ไปต่อที่ต่อทางแกครับ (ที่สวนก็เช่าเจ้าของที่ ปีละ 200)
ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านนะครับ ผมเกรงใจทุกท่านที่เข้ามาอ่าน ความในใจของผม ชีวิตของผม จะพยายาอัพบ่อยๆ เพราะ ที่ทำงานใหม่ เน็ตเล่นฟรีครับ

ตอนนี้ผมเป็นสมุห์บัญชี ที่โรงงาน ส่งออกจิวเวอรี่ แถวพระราม 3

Leave a comment

Filed under บก เปิดใจ

Leave a Reply

