ยื่นใบลาออก

วันนี้ก็ได้ยื่นใบลาออก สมปราุุถนา น่าแปลกใจ ไม่มีเหตุอันใดมาขัดขวางการลาออกในครั้งนี้(การนั่งสมาธิแผ่เมตตาเห็นผลทันที) ข้อแม้ผมนิดเดียว กลับไปทำตำแหน่งเดิมเท่านั้นเมื่อไม่ได้ ก็จบ ทางฝ่ายบริหาร ตกลงตามนั้น ออกช้าเราได้ประโยชน์ ออกเร็วบริษัทได้ประโยชน์ ไม่ผ่านโปร อนุมัติทันที เพราะยังไม่เป็นพนักงาน สรุปผมทำครึ่งเดือนครับที่นี้ ผมพ้นสภาพพนักงาน(ไม่ผ่านโปร) กลางเดือนนี้

แต่ผมยอมรับว่า ไม่สดชื่น อาลัยบรรยากาศการทำงาน ออดิต ไปเป็นสมุห์ ก็งั้นๆ แค่ตื่นเต้นในสิ่งที่ไม่เคยทำ ลองดูครับ เงินดีกว่าเดิมก็เท่านั้น(ดีกว่าได้แต่ความรู้เงินเท่าเดิม)

ทุกคนในที่ทำงานเป็นห่วงเรื่องจะตกงาน หลังจากนี้จะไปทำอะไร ผมก็บอกไป จริงๆ จุดอ่อนตนเองคือสมาธิสั้น แต่ก็แปลกที่ว่าขณะพูดนั้นสมาธิไม่หลุดเลย มันมีประสิทธิภาพขนาดคนฟังยังเคลิ้ม ผมยังหาตนเองไม่พบ นี้คือผมยังไม่เจออะไรที่ทำให้ตัวเอง โดดเด่นกว่าคนอื่น แต่เห็นว่า งานที่ทำเราความสามารถไม่ถึง ประสิทธิภาพต่ำ และขาดคุณสมบัติที่ดี ก็ตามนั้น ณ วันนี้อาจใช่ แต่ลาออกไปถ้าไม่ท ิ้งเป้าหมาย ผู้สอบฯจะไปแก้จุดอ่อนมาสู้ถ้ามีโอกาส แต่วันนี้ ขอไปพักก่อน ที่สมุห์บัญชี

Leave a comment

Filed under ข่าว สาระรอบตัว

Leave a Reply

