ทำงานครับ

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อัพ blog เพราะ หมดค่าเน็ต วันนี้ เล่นเน็ตฟรีของ กรุงเทพ นี้คือจุดแข็งของทำเล จะมีของฟรีที่ ไม่ทำให้เรา มีภาระอะไรมาก ถ้าเล่นเน็ต ตอนนี้ผมเสีย ชั่วโมง 10 บาท มันเปลือง

ตอนนี้ผมหายหน้าไป ก็ทำงานครับ ทำวันละ มากทีเดียว เวลาพักไม่ค่อยมีเท่าไหร่ เอาง่ายๆ เมื่อปีก่อนในวันนี้ผมตกงาน พอได้งาน ทำลืม ตายเลย

มันเหนื่อยนะทำงาน ผมมีความคิดที่ว่า งานหนักไม่กล้ัว ขอใ้ห้ทำงานที่พอใจ  เทวดาจัดให้ เจอเข้าแบบนี้ สุดๆ สมใจจริง

คนเรานั้นถูกกำหนดด้วย ความคิด เหมือนเดการ์ด นิวตัวเคยกล่าวว่า you are what you think แปลไทยว่า ฉ้ันคิด ดังนั้นฉันจึงเป็น ถ้าแปลเป็นวัฒนธรรมไทยก็แปลว่า คิดแบบไหนได้แบบนั้น  ผมมีหลักคิดว่า งานขอให้ทำแบบถูกใจ เงินไม่สำคัญ เหมือนศิลปิน ขอให้ได้ทำงานที่พอใจ อย่างอื่น เงิน มาทีหลัง เอาง่ายๆ ตอนนี้ผมไม่ค่อยได้ใช้เงิน ทั้งที่ได้ไม่ค่อยมากนัก งานของผลเน้น ผลงาน เงินไม่เน้น ตอนนี้ได้เลย ลักษณะงาน ถูกใจมาก แต่เหนื่อยมาก เลยไม่ค่อยได้มีเงินใช้เหอๆ แต่ละบาท เหนื่อยนะ

ผมจะไม่ค่อยเน้นเงิน ตอนนี้เงินน้อยแต่ไม่เป็นไร แต่ละบาท ล้วนมีได้มาด้วยความยากลำบาก อันนี้ผมชอบ เราจะได้ใช้เงินเป็นด้วย

ก็จะมาบอกว่า ต่อไป ก็ไม่ขาดเน็ตแล้วเพราะผมเล่นเน็ตฟรีละครับ

Leave a comment

Filed under บก เปิดใจ

Leave a Reply

